Top 4 sản phẩm bổ sung vitamin D3 tốt nhất cho trẻ mẹ nào cùng phải ghi nhớ

Top 4 sản phẩm bổ sung vitamin D3 tốt nhất cho trẻ mẹ nào cùng phải ghi nhớ
Các mẹ ơi, vitamin D3 là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho sự tăng trưởng đều đặn chiều cao của trẻ. Vì vậy mẹ trong quá trình nuôi con mẹ chú ý bổ sung đúng lúc và kịp thời để trẻ phát triển toàn diện nhé. Hãy cùng Thuốc 5 Sao đọc hết những nội dung vô cùng hữu ích và biết đến top 4 sản phẩm bổ sung vitamin D3 đang được hàng triệu mẹ sử dụng cho con nhé. 

Vitamin D3 có tác dụng gì? 

Vitamin D3 (cholecalciferol-D3) là một loại vitamin tan trong chất béo giúp cơ thể hấp thụ canxi và phốt pho. Nó tham gia vào quá trình hấp thu calci, phosphore ở ruột, điều hòa việc tổng hợp và bài tiết nội tiết tố phó giáp trạng (PTH), làm tăng hấp thu calcium, phosphore ở thận.
Trẻ em nếu không được cung cấp đủ vitamin D sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của xương, do chất xương và sụn không được vôi hóa đầy đủ, sụn phát triển không bình thường, làm xương biến dạng. Tuy nhiên, thiếu vitamine D có thể phòng tránh được.
Như vậy: Vai trò của vitamin D3 đối với trẻ nhỏ là: 
  • Vitamin D3 giúp trẻ em cao lớn, xương chắc khỏe, phát triển đều đặn chiều cao.
  • Vitamin D3 cũng hỗ trợ trong sự điều chỉnh của tế bào, kích hoạt phản ứng miễn dịch của cơ thể và diệt vi khuẩn, làm tăng đề kháng cơ thể.
  • Có khả năng ngăn ngừa ung thư và hạ đường huyết.
Đối với các trẻ bú mẹ cần được bổ sung vitamin d3 cho bé do sữa mẹ thường có lượng vitamin D thấp.

Top 4 sản phẩm bổ sung Vitamin D3 tốt nhất hiện nay

Như đã đề cập ở trên, việc thiếu hụt vitamin D3 có thể phòng tránh được bằng cách bổ sung vitamin d3 cho trẻ. Tuy nhiên bổ sung kịp thời sẽ tăng tính hiệu quả cho sự phát triển của trẻ. Mẹ tham khảo ngay 4 loại sản phẩm bố sung vitamin D3 đang được hàng triệu mẹ tin dùng cho con sau đây nhé:

1. Gummie Calsea – Tăng chiều cao nhờ canxi từ san hô và vitamin D3

Cung cấp canxi thiên nhiên từ san hô và vitamin D3: Giúp xương – răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ đang tuổi phát triển, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa các trường hợp thiếu hụt canxi và vitamin D dẫn đến còi xương, chậm lớn.
Hộp 60 viên
Hàng: USA
Thương hiệu: Vitamin For Life
Cách sử dụng: Để phát huy hết công hiệu của sản phẩm Gummie Calsea mẹ nên cho con dùng 1 ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Dùng trước bữa ăn sáng và tối khoảng 30 phút. Kiên trì sử dụng cho con trong vòng 2-3 tháng, tương đương với 2-3 hộp Gummie Calsea.
Gummie Calsea – Tăng chiều cao nhờ canxi từ san hô và vitamin D3
Hiện Thuốc 5 Sao đang trợ giá cho các mẹ đặt mua online: Xem giá tại: ƯU ĐÃI GUMMIE CALSEA

2. Multipro Junior 120ml, bổ sung 17 loại vitamin

Đây là sản phẩm hỗ trợ bổ sung lên tới 17 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho bé phát triển khỏe mạnh và nâng cao sức đề kháng cơ thể. Một giải pháp vàng cho bé biếng ăn, chậm lớn, hay ốm vặt.
Một hộp Multipro Junior 120ml, dùng cho trẻ từ 3 tháng tuổi. Mẹ nên cho con uống trước bữa ăn hoặc xen kẽ giữa các bữa chính (khoảng thời gian bé không đói quá, không no quá) để tránh trường hợp con no quá không thể uống thêm siro.
Liều lượng sử dụng như sau:
Trẻ từ 3-6 tháng tuổi: 2,5ml/ngày. Trung bình 1 hộp dùng trong 48 ngày.
Trẻ từ 7 tháng đến 5 tuổi: 5ml/ngày. Trung bình 1 hộp dùng trong 24 ngày.
Multipro Junior 120ml, bổ sung 17 loại vitamin
Hiện Thuốc 5 Sao đang trợ giá cho các mẹ đặt mua online: Xem giá tại: ƯU ĐÃI MULTIPRO JUNIOR

3. Medibest D3-K2 – Ngăn ngừa suy dinh dưỡng chiều cao ở trẻ (Dùng cho cả trẻ sơ sinh)

Medibest D3-K2 bổ sung vitamin D3 và vitmain K2 cho cơ thể giúp cơ thể hấp thu canxi và chuyển hóa canxi vào xương tốt hơn. Tránh tình trạng suy dinh dưỡng chiều cao ở trẻ nhỏ. Sản phẩm chuyên dùng cho trẻ còi xương, mẹ bầu hoặc đang cho con bú.
Một lọ Medibest D3-K2 10ml, dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 14 tuổi.
+ Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 14 tuổi: 1 giọt/ lần/ ngày
+ Người lớn: 2 giọt/ lần/ ngày
+ Phụ nữ có thai và cho con bú: 1 giọt/ lần/ ngày
Mẹ có thể sử dụng trực tiếp hoặc cùng với đồ ăn, nước hoa quả cho con.
Medibest D3-K2 - Ngăn ngừa suy dinh dưỡng chiều cao ở trẻ (Dùng cho cả trẻ sơ sinh)
Hiện Thuốc 5 Sao đang trợ giá cho các mẹ đặt mua online: Xem giá tại: ƯU ĐÃI MEDIBEST D3-K2

4. Buonavit D3F – Bổ sung vitamin D3 , Flo giúp phát triển xương, chắc răng

Mẹ ơi, bé nhà mình mà đang còi xương, răng mọc xấu, sún thì Buonavit D3F là sự lựa chọn số 1 đấy ạ. Buonavit D3F giúp bổ sung Vitamin D3 và Flo duy trì cấu trúc xương và răng, tăng tạo khoáng men răng. Từ đó tăng chiều cao, hạn chế còi xương ở trẻ. Giúp thúc đẩy quá trình mọc răng, giúp răng chắc khỏe, bảo vệ răng, tốt cho mẹn răng.
Buonavit D3F đóng dạng chai 12ml dùng cho trẻ từ 2 tuổi với liều  4 giọt/ ngày. Mẹ có thể sử dụng trực tiếp hoặc cùng với đồ ăn, nước hoa quả cho con. Đối với mẹ có con dưới 2 tuổi thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
Hiện Thuốc 5 Sao đang trợ giá cho các mẹ đặt mua online: Xem giá tại: ƯU ĐÃI BUONAVIT D3F
Như vậy là dược sỹ của Thuốc 5 Sao đã giới thiệu cho mẹ đủ 4 loại sản phẩm bổ sung vitamin D3 tốt nhất nên ưu tiên sử dụng cho con rồi. Nếu có bất kỳ câu hỏi muốn giải đáp nào mẹ hãy điện ngay tới Hotline: 0359.498.470 để dược sỹ tư vấn cho mẹ nhé. Chúc bé nhà mình luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện ạ!

TẠI SAO MUA VITAMIN D3 HÀNG TẠI THUỐC 5 SAO? 

Thuoc5sao.com – Nơi cung cấp hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cả gia đình bạn. Chất lượng hàng hóa uy tín, chính hãng. Bán hàng bằng cả trái tim.
  • Hơn 20 cơ sở bán hàng uy tín.
  • Chúng tôi hỗ trợ giá tốt nhất cho quý khách hàng mua hàng.
  • Lô date mới nhất, kiểm tra hàng mới thanh toán.
  • Dược sỹ tư vấn 24/24
  • Giao hàng tận nhà, miễn phí trên toàn quốc.
Dược sĩ Nga

TÌM SẢN PHẨM TẠI THUỐC5SAO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *