[Giá Gốc] Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc – Phòng chống và điều trị tai biến mạch máu não

Khi đề cập đến những bệnh thường gặp ở người cao tuổi như bệnh cao huyết áp, bệnh tắc động mạnh,… Nhưng bệnh này gây ra tai biến mạch máu não và để lại những di chứng nặng nề, nguy cấp hơn là chúng có thể liên quan đến sinh mạng của người bệnh.

Trải qua hàng ngàn năm nghiên cứu của những thầy thuốc xưa và nay đã cho ra sản phẩm Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc như một đấng cứu thế giúp cho mọi người phòng chống và điều trị tai biến mạch máu não cũng như những bệnh nguy hiểm khác mà mình đã kể ở trên.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc

Sản phẩm Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc có thành phần là các vị dược liệu quý trong Đông y, các thành phần này được phối trộn từ bài an cung ngưu hoàng hoàn, với cùng liều lượng chỉ định sử dụng cho các trường hợp đột quỵ.

Tại Hàn Quốc hiện có hơn 30 loại Ngưu hoàng thanh tâm được sản xuất từ các cơ sở không giống nhau. Nhưng chúng đều cho ra những công dụng điều trị bệnh thường gặp ở người cao tuổi như bệnh cao huyết áp, bệnh tắc động mạnh,… là gần như nhau.

An cung ngưu Hàn Quốc Vũ Hoàng Thanh Tâm

Ngoài ra thì thành phần của sản phẩm này còn có đầy đủ các vị đông dược như trong An cung ngưu hoàng hoàn nhưng khối lượng mỗi thành phần thay đổi để sản phẩm có dược tính dịu êm hơn, phù hợp với nhiều thể trạng người dùng.

Thành phần chính của Viên Ngưu hoàng thanh tâm Hàn Quốc

Thành phần chính của sản phẩm Ngưu hoàng thanh tâm Hàn Quốc gồm: Nhân sâm 112mg, cam thảo 225mg, sơn dược 322mg, da cừu 79, đương quy 71mg, quả mơ 72mg, thược dược trắng 72mg, mạch môn 72mg, hoàng cầm 72mg, phục linh 56mg, xuyên khung 56mg, ngưu hoàng 14mg, nhung hươu 76mg, mật ong 1650mg, thần cốc 112mg, thông hoàng 112mg, thái hồ 56 mg, long não 45mg, bách liêm 37mg, đại đậu hoàng quyển 79mg, kim bạc 0.4mg, cây keo 79mg, phòng phong 72mg, bạch truật 72mg, càn cương 37mg, cát cánh 56mg.

Các thành phần có trong Ngưu hoàng thanh tâm đều là các vị dược liệu quý, được Kết hợp với nhau để mang tới các tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, phòng tai biến mạch máu não.

Bài thuốc “Ngưu hoàng thanh tâm hoàn”

Ngưu hoàng thanh tâm hoàn.

Bài thuốc này gồm 29 vị thuốc: hoàng cầm 6g, hùng hoàng 3,6g, kim bạc 130 miếng (loại lá dát mỏng để làm vàng mã), linh dương giác 4g, long xỉ 4g, mạch môn 6g, ngưu hoàng 5g, nhân sâm 10g, nhục quế 7g, a giao 7g, bạch liễm 3g, bạch linh 5g, bạch thược 6g, bồ hoàng 10g, cam thảo 22g, can khương 2,8g, cát cánh 5g, đại táo 1 quả, đương quy 6g, giá đậu đen 7g, hạnh nhân 5g, phòng phong 6g, sài hồ 5g, hoài sơn 28g, tê giác 8g, thần khúc 10g, xạ hương 4g, xuyên khung 6g.

Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hoàn Chữ Xanh Hộp 10 Viên Giá Tốt Nhất | Siêu thị sâm  Hàn Quốc

Bài “Ngưu hoàng thanh tâm hoàn” có toàn bộ 7 bài của 7 tác giả không giống nhau, ở các triều đại khác nhau, điều trị các bệnh không giống nhau. Không kiểu như bài “An cung ngưu hoàng hoàn” chỉ độc nhất có 1 bài.

Ngưu Hoàng Thanh Tâm có phải là thuốc phòng tai biến mạch máu não?

Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc là thực phẩm chức năng nổi tiếng gia giảm từ bài An Cung Ngưu Hoàng, bài thuốc này được các thầy thuốc nổi tiếng ở Hàn Quốc đúc kết dựa trên sự giao lưu kiến thức về y học với Trung Quốc từ thế kỷ 16 với cùng chỉ định sử dụng cho các trường hợp đột quỵ (giữ nguyên thành phần chính Ngưu Hoàng, Tê Giác, Xạ Hương) nhưng do dược tính êm dịu hơn, không chứa các thành phần có độc như chu sa, băng phiến…

Vậy nên có thể sử dụng dài ngày và nó còn có thể dừng cho những đối tượng dùng khác như phụ nữ tiền mãn kinh rối loạn tiền đình, đau đầu chóng mặt do lao động trí óc căng thẳng kéo dài…

Công dụng của Ngưu Hoàng Thanh Tâm

  • Hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, tăng lưu lượng máu não.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, hồi phục sau tai biến mạch máu não,
    tắc nghẽn mạch máu
  • Giảm đau đầu do thiếu máu lên não
  • Người có rủi ro tai biến mạch máu não
  • Người sau tai biến mạch máu não
  • Dùng cho người tuần hoàn máu kém, nghẽn mạch máu, hội chứng mạch vành.

Cách dùng: Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc

  • Bước đầu tiên bạn tiến hành bỏ lớp vỏ nhựa, lớp sáp và lớp giấy bóng kính bên ngoài trước khi uống. Nên nhai viên thuốc, ngậm viên thuốc để tan từ từ trong miệng. Hoặc ta có thể dằm nhỏ ra bát rồi hòa với nước uống.
  • Trong trường hợp bệnh nhân bị bất tỉnh, hôn mê sẽ rất khó dùng thuốc qua đường uống, ta có thể dùng qua bằng ống xông đường mũi.
  • Nếu bệnh nhân không sáng suốt, tri giác mù mờ ta nên hòa với nước cho uống dần
  • Nếu như người bệnh còn sáng suốt nên cho ngậm rồi nuốt nước dần

Ngưu Hoàng Thanh Tâm Liquid Dạng Lỏng | IKute

Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc mua ở đâu, giá như thế nào ?

Viên uống Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc có bán tại các quầy thuốc lớn trên toàn quốc, mua online thì có trên chuỗi hệ thống Thuốc 5 Sao.

Giá sản phẩm Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc trên thị trường là 1.680.000 VNĐ nhưng khi mua tại Thuốc 5 Sao bạn sẽ chỉ phải mua với giá 1.350.000 VNĐ

Thuốc 5 Sao trợ giá tối đa cho khách hàng nhờ việc không thông qua bất kỳ bên trung gian mua hàng nào. Đảm bảo mua hàng chính hãng, lô date mới nhất.

Kết

Hệ thống Thuốc 5 sao đã và đang là đơn vị báo giá cung cấp thông tin nơi bán, giá và chất lượng sản phẩm tốt top đầu thị trường. Chúng tôi tổng hợp sản phẩm chất lượng giảm giá, khuyến mại gửi tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

Hãy đặt hàng qua Website của Thuốc 5 sao để đảm bảo mua hàng chính hàng, thêm an tâm hơn. Hotline tư vấn: 0359.498.470

Dược sĩ Nga

TÌM SẢN PHẨM TẠI THUỐC5SAO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *